Kópavogsbraut 441-4600

Skólagerði 441-4600

Dægradvöl 441-4600

Útikennsla

Útikennsla í Kársnesskóla

Í ágúst 2007 fóru nokkrir kennarar í Kársnesskóla á námsstefnu um vettvangsnám og útikennslu. Í kjölfarið var útikennsla sett á stundaskrá nemenda 1. bekkja Kársnesskóla þann vetur, 2 tíma á viku.Útikennsluteymi á yngsta stigi eru umsjónarkennarar og smíða- og heimilisfræðikennari. Reynslan vargóð og veturinn 2008-9 er útikennsla á stundaskrá 1. og 2. bekkja. Umhverfi skólans erútikennslustofan okkar sem og fjaran og Borgarholtið.



Í útikennslu fer nám fram í gegnum útiveru og leik. Margar hugmyndir útikennslu eru komnar fráskátahreyfingunni þar sem samspil manns og náttúru er í fyrirrúmi. Hægt er að nýta umhverfið tilkennslu í nánast öllum greinum og áhersla er lögð á tengsl við grenndarsamfélagið. Útikennsla býðurupp á aðra og fjölbreyttari nálgun í kennsluháttum en hefðbundin kennslustofa, upplifun sem reynirá öll skilningarvitin.

Helstu markmið eru að nemendur:
  • kynnist sínu nánasta umhverfi s.s. skólalóð, fjöru og Borgarholti
  • læri að klæða sig eftir veðri
  • verði meðvitaðri um náttúruna og læri að njóta hennar
  • tengist sínu nánasta umhverfi og læri að bera virðingu fyrir því
  • efli hnattræna sýn, t.d. með fræðslu um endurvinnslu
  • efli líkamlegt heilbrigði

Reynt hefur verið að samþætta námsgreinar og hafa viðfangsefninsem fjölbreyttust. 
Sem dæmi um verkefni má nefna:
  • að telja og skrá dyr og glugga skólans (stærðfræði)
  • búa til skordýragildrur og skoða skordýr (náttúrufræði)
  • útileikir, boccia og kastleikir (lífsleikni - að læra leikreglur)
  • vetrarfóðrun og fræðsla um staðfugla (náttúrufræði)
  • umferðamerki í nágrenni skóla skoðuð (samfélagsfræði)
  • hverfið mitt og heimilið (samfélagsfræði)
  • kópavogslagið lært og sungið úti (ljóð og tónmennt)
  • sérnöfn og samnöfn í nágrenni skólans (íslenska)
  • gönguferð í endurvinnsugáma í nágrenni (heimilisfræði)